XU HƯỚNG CHỤP ẢNH CƯỚI SÀI GÒN NĂM 2023

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, con người cũng dần bắt kịp những xu hướng mới. Những album ảnh cưới cho các cặp dâu rể cũng không ngoại lệ. Những phong cách mới đã xuất hiện đã ít nhiều thay đổi phong cách chụp ảnh cưới Sài Gòn xưa cũ. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá xu hướng chụp ảnh cưới Sài Gòn năm 2023 nhé!

1.Chụp ảnh cưới Sài Gòn theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng

Top những phong cách được các cặp đôi ưa chuộng nhất trong những năm trở lại đây không thể không kể đến phong cách Hàn Quốc. Phong cách này mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, trong sáng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng cho các cặp đôi. Phong cách này không đòi hỏi sự cầu kì khi trang trí background. Như vậy sẽ làm cho các cặp dâu rể có thể nổi bật nhất trong khung ảnh của mình.
Điểm đặc biệt của phong cách này là ưu tiên sự tự nhiên. Chính vì vậy mà khi trang điểm cho các nàng dâu, các chuyên viên thường trang điểm nhẹ nhàng, không quá đậm để toát lên sự xinh đẹp, thuần khiết nhất của cô dâu.
chụp ảnh cưới sài gòn
 

2. Chụp ảnh cưới Sài Gòn theo phong cách Châu Âu sang trọng

Nếu bạn là một người thích sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại thì phong cách này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cặp đôi dâu rể sẽ được trang điểm và tư vấn trang phục theo phong cách của Phương Tây sang trọng, lịch lãm và điểm đặc biệt của phong cách này đó là sự lãng mạn.
chụp ảnh cưới sài gòn

3. Chụp ảnh cưới Sài Gòn theo phong cách cổ trang Trung Quốc

Những năm gần đây phong cách cổ trang Trung Quốc được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Với phong cách này các bạn có thể lựa chọn nhiều concept chụp hình khác nhau như: hài hước, kiêu sa,… Tuy nhiên khi chụp hình với phong cách này đòi hỏi sự cầu kì cao. Từ makeup đến trang phục cho dâu rể cũng phải đòi hỏi cao về sự chỉnh chu.
Nếu bạn là một người đam mê những bộ phim Hoa Ngữ đình đám và yêu thích những boojtrang phục cổ trang Trung Quốc thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
chụp ảnh cưới sài gòn

4. . Chụp ảnh cưới Sài Gòn theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển mang tính lãng mạn lại có chút hoài niệm về quá khứ. Những bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển mang đậm nét lịch sử của Việt Nam vào những năm 90 của thế kỉ 20. Với những gam màu background nhẹ nhàng, đơn giản nhưng mang đến sự mới lạ và độc đáo cho các cặp dâu rể. Các trang phục, cũng như phong cách trang điểm của phong các này cũng đòi hỏi sự chỉnh chu, lựa chọn kĩ càng để phù hợp với thế kỉ 20.
Các cặp đôi nên lựa chọn những địa điểm mang đậm phong cách cổ xưa của người Việt như phố cổ, Cung đình Huế,…để có thể có những bức hình hoàn hảo nhất. Diễn tả được sự lãng mãng mang phong cách riêng của người Việt Nam.

5. Chụp ảnh cưới Sài Gòn theo phong cách hiện đại

Phong cách chụp ảnh cưới hiện đại được các bạn trẻ rất yêu thích. Phong cách này không bị gò bó bởi một quy tắc chụp hình nào. Chính vì vậy mà những bức hình đều diễn tả được một cách chân thực nhất về câu chuyện tình yêu của cặp đôi.
Các bạn có thể lựa chọn bãi biển để làm nơi chụp hình cho mình. Biển xanh, cát trắng hòa mình vào núi non hùng vĩ hứa hẹn sẽ trở thành background lý tưởng, tô thắm cho những bộ ảnh cưới thêm lung linh, huyền ảo. Ở đây các cặp dâu rể thỏa sức sáng tạo những concept độc lạ về câu chuyện tình yêu của cặp đôi.

Ngoài ra những con phố quen thuộc, những địa điểm hẹn hò của các cặp đôi, … cũng là những địa điểm bạn có thể lựa chọn để tạo nên những bức hình đẹp.
Trên đây là xu hướng chụp ảnh cưới Sài gòn năm 2023 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bài viết này có thể giúp các cặp dâu rể tìm được phong cách chụp ảnh cưới phù hợp cho ngày trọng đại của cuộc đời.
Tham khảo thêm top 10 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn đẹp nhất tại đây nhé!
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn tại Kami Anna Studio
  • Trụ Sở Chính : 326 Nguyễn Sơn,Tân Phú, TPHCM hot line 0946406080
  • Cơ Sở 2 : 164 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội hot line: 0943169666
  •  Cơ sở 3 : 76/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt hot line : 0938567166
  • Cơ Sở 4 : MacPherson mrt 82 circuit road, Singapore 372082+6581394245
📞 Nhân viên tư vấn: Chị Khánh: 0797114888 zalo 0938567166