10 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH SÀI GÒN ĐẸP NHẤT

Những năm gần đây chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn là lựa chọn của rất nhiều các cặp đôi dâu rể. Vừa thuận tiện còn không phải tốn thời gian để đi xa. Ở Sài Gòn tập trung nhiều phim trường lớn, các địa điểm du lịch nổi tiếng mang đậm nét đặc trung của người Sài Gòn. Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá 10 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn đẹp nhất nhé!

1.Nhà Thờ Đức Bà – Công Viên 30 Tháng 4 – Bưu Điện Sài Gòn

Đây là bộ ba không thể thiếu khi nhắc đến top những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn của các cặp dâu rể. Đây được xem là biểu tượng của vùng đất Sài Gòn hoa lệ. Tuy nhiên trái với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố ở đây các bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, cổ kính của ngày xưa. Cùng với đó là nét kiến thúc mang phong cách Âu điển điển hình.
Ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn

Địa chỉ:
Nhà Thờ Đức Bà: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Công Viên 30 Tháng 4:  198 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Bưu Điện Sài Gòn: 2 Công xã Paris, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

2. Dinh Độc Lập

Là nơi lưu giữ sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Dinh Độc Lập sở hữu kiến trúc hiện đại trộn lẫn với nét cổ điển tạo nên bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho các cặp đôi.
dinh doc lap 1

Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

3. Nhà thờ Thánh Nữ Jeanne d’Arc

Nét đẹp cổ kính với lối kiến trúc Gothic kết hợp với tone màu lạnh là nơi thích hợp cho những cặp đôi thích chụp hình ngoại cảnh mang hơi hướng hoài cổ.
Ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn

Địa chỉ: 116A Đ. Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Nhà hát Thành Phố

Nhà hát Thành Phố bị ảnh hưởng bởi lối kiến trúc đặc trưng từ thời Pháp. Đây được xem là điểm nhấn cho kiến trúc và cuộc sống của đất Sài Gòn xưa.
Ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn

Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

5. Bảo tàng TP. HCM

Nối tiếp Nhà hát Thành Phố là Bảo tàng TP. HCM nổi bật với lối kiến trúc đặc trưng từ Pháp. Nơi đây mang đậm vẻ đẹp tinh xảo, cổ điển mà không kém phần sang trọng của châu Âu. Các cặp đôi ở Sài Gòn vẫn có thể chụp những bức hình không khác gì trởi Tây mà cần phải ra nước ngoài.
Ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn

Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

6. Phim trường Sài Gòn Alibaba

 Phim trường Sài Gòn Alibaba là một trong những phim trường lớn nhất Sài Gòn và được các cặp đôi trẻ săn đón nhiều nhất. Với diện tích rộng, nhiều bối cảnh khác nhau đã tạo nên những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho các cặp dâu rể.
Ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn

Địa chỉ: 1143 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh.

7. Phim trường L’AMOUR

Phim trường L’amour cũng thuộc top những phim trường lớn ở Sài Gòn  với diện tích 6000 m2. Nó dài bên bờ sông cùng nhiều bối cảnh độc đáo với thiên nhiên thay vì dựng nhân tạo như nhiều phim trường khác

 Địa chỉ: 1/114A Đường số 103-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Landmark 81

Landmark 81 là một trong nững điểm đến xa lạ của giới trẻ hiện nay. Đó là trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất cả nước cũng là nơi hẹn hò lãng mãn của các cặp đôi. Nếu bạn đang muốn chụp cho mình một bộ ảnh cưới sang chảnh thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉ: 772 Điện Biên Phủ, phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

9. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco có đến 68 tầng với trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng, khu ẩm thực. Nét hiện đại trong phong cách là lựa chọn của các cặp uyên ương đang tìm cảm giác mới để chụp hình cưới.

Địa chỉ: Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Cánh đồng cỏ lau Quận 2

Cõ lẽ số ít các bạn trẻ biết đến sự tồn tại của “cánh đồng cỏ lau” đẹp, thơ mộng giữa thành phố sa hoa này. Một vẻ đẹp bình yên, lặng lẽ mà chỉ có ở những vùng quê mới có. Một màu xanh tươi đầy sức sống pha lẫn màu trắng trong trẻ tạo nên một bức tranh tuyệt đjep, tràn đầy sức sống. Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới với phong cách nhẹ nhàng, thơ mộng thì cánh đồng lau là sự lựa chọn dành cho bạn.

Trên đây là top 10 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn đẹp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng các bạn sẽ tìm được địa điểm chụp hình cưới phù hợp với mình và có những bộ ản thật đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời. Và cuối cùng, chúc cho các cặp dâu rể có một cái kết thật đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình.
Tham khảo thêm studio chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn đẹp nhất tại đây
Thông tin liên hệ 
  • Trụ Sở Chính : 326 Nguyễn Sơn,Tân Phú, TPHCM hot line 0946406080
  • Cơ Sở 2 : 164 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội hot line: 0943169666
  •  Cơ sở 3 : 76/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt hot line : 0938567166
  • Cơ Sở 4 : MacPherson mrt 82 circuit road, Singapore 372082+6581394245
📞 Nhân viên tư vấn: Chị Khánh: 0797114888 zalo 0938567166