Top 5 studio chụp ảnh cưới Sài Gòn chuyên nghiệp

Lễ cưới là chuyện trọng đại của mỗi con người. Để có một lễ cưới diễn ra trọn vẹn, hoàn hảo nhất thì đòi hỏi các cặp dâu rể phải chuẩn bạn kĩ càng mọi thứ. Trong đó việc chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu đối với các cặp đôi. Việc chụp ảnh cưới giúp các cặp dâu rể lưu giữ lại khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp về câu chuyện tình yêu của mình.
Tuy nhiên việc chọn lựa được một studio chụp ảnh cưới Sài Gòn đẹp, chuyên nghiệp vẫn luôn là điều làm các dâu rể băn khoăn. Ngày nay các studio chụp hình cưới mọc lên như nấm, với rất nhiều giá cả dịch vụ khác khau. Các cặp đôi dễ dàng chọn cho mình một studio giá rẻ tuy nhiên đi kèm với hệ lụy của việc giá rẻ có thể là chất lượng dịch vụ kém. Vì vậy bài viết sau đây sẽ đưa ra cho các bạn năm gợi ý về top 5 studio chụp ảnh cưới Sài Gòn chuyên nghiệp nhất. Cùng khám phá xem thử đó là những studio nào ?

1.Kami Anna Wedding

Nổi tiếng là thương hiệu ảnh cưới Sài Gòn chuyên nghiệp hàng đầu, Kami Anna Wedding Luôn không ngừng phát triển ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Với hệ thống chuỗi studio trải dài từ trong nước đến nước ngoài Kami Anna Wedding luôn sãn sàng phục vụ khách hàng. Hiện nay Kami Anna Wedding có đầy đủ các dịch vụ như: Ảnh cưới (studio và ngoại cảnh), trang điểm, cho thuê váy cưới, quay chụp đám cưới,… để phục vụ cho các cặp dâu rể.
image 20230323161928 1

Bên cạnh đó đội ngũ làm việc của Kami Anna Wedding là những người trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho các cặp đôi. Mang đến cho các cặp đôi những câu chuyện tình yêu lãng mãn, chân thực nhất. Đến nay Kami Anna Wedding đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau cho các cặp dâu rể.
Thông tin lên hệ
  • Trụ Sở Chính : 326 Nguyễn Sơn,Tân Phú, TPHCM hot line 0946406080
  • Cơ Sở 2 : 164 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội hot line: 0943169666 
  • Cơ sở 3 : 76/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt hot line : 0938567166
  • Cơ Sở 4 : MacPherson mrt 82 circuit road, Singapore 372082+6581394245
  • Hotline: 0797114888
  • Fanpage: Kamiannastudio
  • Zalo: 0938567166
  • Website: kamiannastudio.com

2. Cama Wedding 

Cama Wedding là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng, studio chăm chút từng chi tiết nhỏ cho album cảnh cưới từ ánh sáng, bối cảnh đến hậu kì. Ảnh cưới tại Cama tuy đơn giản nhưng đong đầy cảm xúc. Phong cách makeup và váy cưới luôn được cập nhật, thay đổi theo xu hướng. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, năng động và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt với nhất tại đây. Ngoài ra, Cama Wedding còn có dịch vụ thuê xe mui trần, makeup dạ hội,… cho bạn lựa chọn.
ảnh cưới Sài Gòn

3. Dano Bridal

Nếu bạn muốn ảnh cưới của bạn theo phong cách trẻ trung, năng động thì Dano Bridal studio là sự lựa chọn dành cho bạn. Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên và trẻ trung Dano Bridal studio đã làm hài lòng tất cả các cặp đôi khi dếnđây. Các nhiếp ảnh gia không gò bó tư thế chụp ảnh của các cặp đôi mà thay vào đó là khơi gợi cảm xúc của họ để bắt trọn được khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và tự nhiên nhất. Dano Bridal có những gói dịch vụ có mức giá từ 12 – 17 triệu đồng đối với khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Nếu chụp các địa điểm khác nội tiếng trong nước giá có thể giao động 19 – 40 triệu đồng.
ảnh cưới Sài Gòn

4. Mailisa Studio

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mailisa Studio luôn dẫn đầu sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt. Tại đây có tất cả các phong cách chụp ảnh cưới như phong cách Hàn Quốc, phong cách kiêu sa,… Chuyên viên make-up chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ nhân viên trẻ trung sẽ mang đến cho khách hàng những album hoàn hảo với chi phí hợp lý. Ngoài ra, studio còn có dịch vụ trang điểm, dịch vụ ngày cưới,… với giá cả hợp túi tiền để bạn có thể lựa chọn.
ảnh cưới Sài Gòn

5. Lavender Wedding Studio

Lavender Wedding Studio là studio nổi tiếng bởi phong cách chụp ảnh nghiêng về sự tinh tế, nhẹ nhàng và lãng mạn. Lavender sở hữu những bộ váy cưới đẹp, mẫu mã đa dạng các nàng dâu có thể thoái mái lựa chọn khi đến đây. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng sẵn sàng tư vấn những . Lavender Wedding Studio chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
ảnh cưới Sài Gòn

Bài viết này dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm cho mình studio chụp ảnh cưới Sài Gòn chuyên nghiệp. Hi vọng các bạn hãy tìm được studio chụp hình chuyên nghiệp để có những bức ảnh tuyệt vời nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!